Tuesday, September 23, 2008

I love my best- friend!

Still.., nd pa rin kami nagkakaayos ng best friend ko (c Rosebee)… maarte ba talga ako? Hindi ko lang kasi matanggap ung nakarating sa’ ken na sinabi nya..Ok! Pagpalagay na nga ako yung mali,pero kasakit talaga para sa akin yung sinabi nya (“ Kala mo’y kung sino”) .. dib a sakit para sa isang best-friend ang sabihan ng ganun..sabagay baka kasi yun talaga yung tingin nya sa’ken ang maging iba para sa kanya.
Sa buong buhay ko kahit na magkagalit kami, ni minsan hindi ko inisip na iba sya sa para sa’ken. Kahit dumating yung point na sinbi ko sa kanya na kalimutan na naming ang isa’t isa hindi ko magawang kalimutan sya..daghil iniisip ko yung mga masasayaor even malulungkot na time na we are together. Kaya mahirap at sobrang sakit sa’kin ang igive-up sya.
Pero kahit na madalas kaming mag-away mahal na mahal ko yung lukang yun…sobra!
She’s still my best-friend!

No comments: